Tin tức sự kiện

Sẽ có con phố kỳ lạ có hổ báo chạy, cá heo bơi lội giữa Sài Gòn

Sắp tới, Sài Gòn sẽ có một con phố đi bộ kỳ lạ chưa từng có, trên con phố đó sẽ có những chú cá heo bơi lội tung tăng, những đàn hổ báo, tuần lộc chạy nhảy tự do chơi đùa với tất cả mọi người.

Con đường kỳ lạ này nằm trên phố đi bộ của thiên đường mua sắm - ẩm thực - và giải trí phong cách “street style” D-One Sài Gòn trên đường Phan Văn Trị, Gò Vấp. Dự án sẽ đi vào vận hành trong 1 năm nữa.
Xuất hiện con phố kỳ lạ có hổ báo chạy, cá heo bơi lội giữa Sài Gòn - ảnh 1
D-One Sài Gòn gây ấn tượng khi là dự án đầu tiên mạnh tay chi cả triệu USD để đưa công nghệ Hologram 7D rất nổi tiếng của Dubai về Việt Nam.
Xuất hiện con phố kỳ lạ có hổ báo chạy, cá heo bơi lội giữa Sài Gòn - ảnh 2
Đến với con phố Hologram 7D tại D-One Sài Gòn, du khách, đặc biệt là trẻ em sẽ không thể tin vào mắt mình, phải hét lên thích thú khi thấy những chú cá heo bơi lội tung tăng trên phố.
Xuất hiện con phố kỳ lạ có hổ báo chạy, cá heo bơi lội giữa Sài Gòn - ảnh 3
Hay những chú báo châu Mỹ hiền như những chú mèo con nũng nịu dụi đầu bên du khách.
Xuất hiện con phố kỳ lạ có hổ báo chạy, cá heo bơi lội giữa Sài Gòn - ảnh 4
Tới khu quảng trường trung tâm, khách du lịch rất dễ giật mình khi những chú khủng long bạo chúa khổng lồ to bằng cả tòa nhà đứng gầm rú bên cạnh những đàn cá heo đáng yêu đang say sưa biểu diễn xiếc. Trên bầu trời những chú khủng long bay vươn đôi cánh khổng lồ làm tối cả một góc quảng trường. Nhìn khung cảnh này bạn có cảm tưởng đang lạc vào thời tiền sử cách đây 50 triệu năm.
Xuất hiện con phố kỳ lạ có hổ báo chạy, cá heo bơi lội giữa Sài Gòn - ảnh 5
Những em nhỏ sẽ thích mê khi lại gần và vuốt ve những chú khủng long ăn cỏ khổng lồ với đôi mắt hiền hòa có chiều dài khoảng 23 - 28 m, cân nặng từ 20.000 - 36.000 kg, loài khủng long Apatosaurus trưởng thành có thể dài hơn cả 2 chiếc xe bus và nặng gấp 4 lần một con voi châu Phi trưởng thành.
Xuất hiện con phố kỳ lạ có hổ báo chạy, cá heo bơi lội giữa Sài Gòn - ảnh 6
Mỗi dịp giáng sinh về, tuyến phố đi bộ của D-One Sài Gòn sẽ hóa thành Phố Âu mùa đông với con đường ngập trắng tuyết rơi bên những cây thông rủ cùng những đàn tuần lộc và ông già tuyết đẹp, sống động như vừa bước ra từ truyện cổ tích.
Xuất hiện con phố kỳ lạ có hổ báo chạy, cá heo bơi lội giữa Sài Gòn - ảnh 7
Dọc 2 bên phố đi bộ Hologram 7D là những tuyến phố châu Âu với hơn 200 các cửa hàng ẩm thực, shopping, bar - pub street - karaoke và khu cửa hàng thời trang Việt. Dự án D-One Sài Gòn được phát triển theo mô hình thiên đường mua sắm - giải trí - ẩm thực thành công trên thế giới như: Clarke Quay (Singapore), Carnaby (London).
Xuất hiện con phố kỳ lạ có hổ báo chạy, cá heo bơi lội giữa Sài Gòn - ảnh 8
Có thể thấy chủ đầu tư D-One Sài Gòn đã chi mạnh tay để biến tuyến phố đi bộ trong dự án thành khu bảo tồn khủng long hoành tráng, công viên hoang dã đồng cỏ sa van với các loài thú hoang dã, dòng sông cá heo, hay tuyến phố châu Âu với đàn tuần lộc mùa giáng sinh.
Đến khu phố Hologram 7D này, trên mỗi m2 khách du lịch có thể tạo ra cả nghìn tấm hình đẹp không góc chết, đẹp đến luỵ tim. Dự kiến đưa vào vận hành dự án sẽ đón khoảng 2 triệu khách du lịch mỗi năm. 
 
Theo trang Báo thanhnien.vn
Nguồn D-One Sài Gòn