Tin tức sự kiện

Hội Hướng dẫn viên Du lịch Việt Nam phối hợp với Trung tâm thông tin Tổng cục Du lịch và Tập đoàn công nghệ Vietsens xây dựng và triển khai “App quản trị và kinh doanh du lịch”

Ngày 14/09 vừa qua, Hội Hướng dẫn viên Du lịch Việt Nam phối hợp với Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) đã có buổi gặp gỡ ấm cúng, thân mật tham vấn ý kiến của Hướng dẫn viên về triển khai bộ sản phẩm chuyển đổi số của ngành du lịch.

Ngày 14/09 vừa qua, Hội Hướng dẫn viên Du lịch Việt Nam phối hợp với Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) đã có buổi gặp gỡ ấm cúng, thân mật tham vấn ý kiến của Hướng dẫn viên về triển khai bộ sản phẩm chuyển đổi số của ngành du lịch như: (1) Thẻ Việt - Thẻ Du lịch thông minh; (2) app “Du lịch Việt Nam - Vietnam Travel”  và (3) app "Quản trị và kinh doanh du lịch” (phần dành cho Hướng dẫn viên). Hiện nay các app đã có trên kho ứng dụng dành cho iOS và Android. 

Các hướng dẫn viên tham gia đã được giới thiệu những giải pháp chuyển đổi số của ngành du lịch, trong đó trọng tâm là giới thiệu và phát hành Thẻ Việt - Thẻ du lịch thông minh (https://theviet.vn), một sản phẩm chiến lược trong hệ sinh thái du lịch thông minh, lấy lợi ích và sự hài lòng của khách du lịch làm trọng tâm, mang lại tiện ích và công cụ thuận tiện cho HDV và công ty lữ hành.

HDV khi tham gia vào App sẽ có nhiều lợi ích như: Dễ dàng quản lý TOUR đang dẫn, không phải mang theo nhiều giấy tờ khi đi hướng dẫn, khi HDV tham gia phát hành Thẻ Việt và nạp tiền vào thẻ cho khách du lịch sẽ được hưởng tiền chiết khấu, khách du lịch dùng thẻ Việt mua hàng thì HDV sẽ được hưởng % hoa hồng từ các cửa hàng mua sắm, nhà hàng…

HDV và khách dễ dàng đánh giá chất lượng, phản ảnh góp ý dịch vụ cho chủ cơ sở cung cấp dịch và cơ quan quản lý nhà nước. Ngoài ra, HDV và còn có công cụ trên app để trao đổi, tư vấn và hỗ trợ khách trong suốt quá trình tham gia tour.

Điểm quan trọng, hệ thống sẽ KHÔNG THU PHÍ (cả người mua và người bán) các giao dịch điện tử khi tiêu dùng qua Thẻ Việt tại điểm cung cấp dịch vụ du lịch trên Trang vàng Du lịch Việt Nam (https://trangvangdulichvietnam.vn).

Các Hướng dẫn viên tham dự buổi tọa đàm như:

Hoàng Thị Hà  - Số thẻ HDV: 101205953 - Hướng dẫn viên Tiếng Hàn

Phạm Văn Mạnh -  Số thẻ HDV: 101153237 - Hướng dẫn viên Tiếng Anh

Nguyễn Thái - Số thẻ HDV: 101122218 - Hướng dẫn viên Tiếng Pháp

Nguyễn Anh Tuấn - Số thẻ HDV: 101100457 - Hướng dẫn viên Tiếng Đức

Phan Minh Hiền - Số thẻ HDV: 101163384 - Hướng dẫn viên Tiếng Anh

Đều đánh giá cao các chức năng và tiện ích của App và của Thẻ Việt, đồng thời hào hứng tham gia phát hành thẻ.

 

VĂN PHÒNG HỘI HƯỚNG DẪN VIÊN DU LỊCH VIỆT NAM

P101,  Nhà K - Nhà Khách La Thành, số 218 Phố Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Q. Ba Đình, Hà Nội.

SĐT: 02437835120 - 02437835122