Tin tức sự kiện

[MINIGAME] #IvoryFreeTourism

[MINIGAME] #IvoryFreeTourism ⁉️ Bạn có biết, loài nào là loài động vật lớn nhất sống trên đất liền??? 🤔🤔🤔 👉Đó chính là Voi Châu Phi!!! 🐘 ⏰Tháng 6 này, Hội Hướng dẫn viên Du lịch Việt Nam (VTGA) mang đến cho các thành viên của Hội yêu du lịch bảo vệ ĐVHD (Tourism for Wildlife Protection) một hoạt động vô cùng thú vị, để bạn có thể vừa an toàn chống dịch, vừa lan toả những thông điệp ý nghĩa về bảo tồn động vật hoang dã, đặc biệt là bảo tồn loài 🐘 . Còn chần chờ gì nữa mà không tham gia cùn

[MINIGAME] #IvoryFreeTourism
⁉️ Bạn có biết, loài nào là loài động vật lớn nhất sống trên đất liền??? 🤔🤔🤔
👉Đó chính là Voi Châu Phi!!! 🐘
⏰Tháng 6 này, Hội Hướng dẫn viên Du lịch Việt Nam (VTGA) mang đến cho các thành viên của Hội yêu du lịch bảo vệ ĐVHD (Tourism for Wildlife Protection) một hoạt động vô cùng thú vị, để bạn có thể vừa an toàn chống dịch, vừa lan toả những thông điệp ý nghĩa về bảo tồn động vật hoang dã, đặc biệt là bảo tồn loài 🐘 .
Còn chần chờ gì nữa mà không tham gia cùng chúng tôi để nhận được những phần quà ý nghĩa?
-------------------------------------------------
🎁 PHẦN THƯỞNG CHO NGƯỜI CHIẾN THẮNG ?
Người trả lời đúng nhiều câu hỏi nhất, đồng thời có lượng like nhiều nhất cho thông điệp của mình sẽ trở thành người chiến thắng thử thách này🎊🎊🎊
1 Giải nhất: Sạc dự phòng Nói KHÔNG với Ngà Voi
1 Giải nhì: Túi hộp đeo chéo Tòhe Nói KHÔNG với Ngà Voi
1 Giải ba: Túi đựng laptop Tòhe Nói KHÔNG với Ngà Voi
-------------------------------------------------
ĐỂ THAM GIA MINIGAME, BẠN CẦN LÀM GÌ?
1. Bạn phải là thành viên của nhóm. Nếu chưa, hãy follow và like page: https://www.facebook.com/groups/2897556037175599 để gia nhập nhé!
2. Sau khi đã trở thành thành viên, hãy trả lời 06 câu hỏi của Minigame dưới phần Comment (Bình luận). Các câu hỏi sẽ thử thách kiến thức về loài Voi và khả năng suy luận của bạn.
3. Cuối cùng, ở câu hỏi số 7, hãy nghĩ ra một thông điệp thật vui và ý nghĩa để bảo tồn loài voi mà bạn muốn lan toả đến cộng đồng yêu du lịch và yêu động vật hoang dã nhé.
4. Xong rồi! Hãy chia sẻ thông thiệp của bạn và Minigame trên trang cá nhân của bạn và để chế độ công khai! Đừng quên đính kèm hashtag #IvoryFreeTourism để chúng tôi có thể tìm ra thông điệp có nhiều người tương tác nhất nhé.
🛎Tip dành cho bạn: Hãy cài đặt chế độ see first để nhận được thông báo của chúng tôi về chương trình cực kỳ hấp dẫn này và trở thành người đầu tiên tham gia thử thách đầy thú vị của Hội yêu du lịch bảo vệ ĐVHD trong 1 vài ngày tới bạn nhé.