Tin tức sự kiện

Đến Đà Lạt mà chưa ghé thăm "ốc đảo nhiệt đới thu nhỏ" thật là uổng phí

TGT - Chắc hẳn, ai cũng mong một lần trong đời để đến Đà Lạt. Đơn giản là bởi Đà Lạt sẽ giúp bạn lưu lại những câu chuyện đẹp trong cuộc sống đầy thú vị này. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một địa điểm du lịch mới tại Đà Lạt, đó là Happy Hill

Du lịch Đà Lạt 1

"Ốc đảo nhiệt đới thu nhỏ" ở Đà Lạt có gì?

Một nàng thơ bên hồ Tuyền Lâm

Vượt qua một số ngọn đồi nhỏ, bạn sẽ đặt chân đến Happy Hill nằm một góc riêng biệt, điều đầu tiên bạn thấy sẽ là một vườn hoa cúc họa mi nở rộ. Loài hoa này thích hợp với những ai yêu màu trắng tinh khôi, tâm hồn nhẹ nhàng như một nàng thơ. Hương hoa nhè nhẹ lan tỏa một vùng giúp tinh thần thư giãn, cảm giác tuyệt vời vô cùng. Chắc chắn rồi, những tấm hình được chụp cạnh một rừng cúc họa mi sẽ là điều tuyệt vời với nhiều cô gái.

Điều đặc biệt ở đây chính là những ngôi nhà bằng gỗ. Không chỉ có nhà trên mặt đất mà Happy Hill còn xây dựng những ngôi nhà trên cây. Đây là phong cách rất mới lạ và nhận được nhiều sự quan tâm của khách du lịch. Điều thú vị từ những ngôi nhà này là từ cửa của ngôi nhà bạn có thể nhìn ra khu hồ Tuyền Lâm, một khung cảnh yên bình và thảnh thơi đến lạ thường.

Happy Hill quả là biết cách sắp xếp những khung cảnh lý tưởng. Trên đồi có nhà gỗ, hàng thông già tít tắp, ven sông là những cánh đồng hoa đủ màu sắc, dưới nước còn có thuyền gỗ, thuyền hoa. Bạn có thể tự tay chèo con thuyền hoa thơ mộng này ra giữa sông và tạo nên những bức ảnh lung linh như các thước phim điện ảnh. Bạn đừng quên "Mạng nhện khổng lồ" nằm chơi vơi dưới chân đồi nhé, đó là nơi tạo cảm giác phiêu lưu và mới lạ cho một "ốc đảo" nhiệt đới" thu nhỏ ở Đà Lạt.

Đường đến "ốc đảo" nhiệt đới" thu nhỏ ở Đà Lạt

Trên đường đến đây sẽ đi qua nhiều địa điểm đẹp khác của Đà Lạt

Ốc đảo nhiệt đới thu nhỏ ở Đà Lạt nằm ở khu du lịch Đá Tiên, thuộc Hồ Tuyền Lâm (cuối hồ), cách chợ trung tâm Đà Lạt 15km. Nếu đi taxi sẽ Rơi vào khoảng 120.000 VNĐ, bạn nên thương lượng giá trước khi đi để tránh trường hợp mất thêm nhiều chi phí. Bạn muốn sự trải nghiệm bằng xe máy thì có thể thuê xe tại chợ Đà Lạt hoặc Homestay, giá giao động từ 100.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ/chiếc/ngày. Trên đường đến Khu du lịch Đá Tiên, bạn sẽ đi qua những địa điểm thơ mộng khác của Đà Lạt như: Hồ Tuyền Lâm, Đường Hầm Đất Sét hay Secret Garden...

Thả tâm hồn bên dòng sông thơ mộng cùng phong cảnh trong xanh

Những tấm hình tuyệt mỹ được tạo ra

Những ngôi nhà trên cây thú vị

 Đến đây bạn sẽ chụp đến khi nào hết pin thì thôi