Tin tức sự kiện

Chương trình đào tạo kỹ năng hoạt náo cho Hướng dẫn viên Inbound và Outbound tại Khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm ngày 10/11/2020

Ngày 10/11/2020, Hội Hướng dẫn viên Du lịch VN (VTGA) đã tổ chức buổi training kỹ năng hoạt náo cho những hội viên là HDV Inbound và Oubound đang có mong muốn chuyển sang hướng dẫn cho khách du lịch nội địa tại Khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm (Sóc Sơn, Hà Nội)

Ngày 10/11/2020, Hội Hướng dẫn viên Du lịch VN (VTGA) đã tổ chức buổi training kỹ năng hoạt náo cho những hội viên là HDV Inbound và Oubound đang có mong muốn chuyển sang hướng dẫn cho khách du lịch nội địa. Trong suốt buổi training, Hội viên được chia sẻ các kỹ năng hoạt náo trên xe và tại điểm, các kỹ năng thu hút sự chú ý của du khách, những bí kíp để làm chủ chương trình, dẫn dắt chương trình theo ý của mình,.... Vừa học vừa thực hành, được giải thích cặn kẽ vì sao người hoạt náo viên phải làm như vậy và làm thế nào để đạt hiểu quả tốt nhất, đúng với tiêu chí cầm tay chỉ việc.
Những HDV tham gia đã có một buổi giao lưu thực tế vô cùng sôi nổi, hào hứng, đem lại nhiều điều bổ ích. Sắp tới, VTGA sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình thực hành với nhiều chủ đề hấp dẫn khác.