Tin tức sự kiện

Sinh hoạt định kỳ hướng dẫn viên du lịch Miền Trung

Ngày 24/06/2020, VPĐD Hội HDVDL Việt Nam tại Đà Nẵng phối hợp cùng Chi hội HDVDL Miền Trung đã tổ chức buổi sinh hoạt định kỳ dành cho Hội viên tại Đà Nẵng.

Ngày 24/06/2020, Hội HDVDL Việt Nam phối hợp với Chi hội HDVDL Miền Trung tổ chức buổi sinh hoạt định kỳ cho các anh/chị hướng dẫn viên là hội viên của Hội.

Trong buổi sinh hoạt, ông Vũ Việt Đức – Quyền Trưởng VPĐD Hội HDVDL Việt Nam tại Đà Nẵng đã khái quát một số các hoạt động của Hội trong việc hỗ trợ Hội viên trong tình hình dịch Covid – 19 diễn ra từ đầu năm đến nay, tiêu biểu như Hội đã có những văn bản kịp thời đề nghị các bộ, ngành hỗ trợ cho các HDV của Hội gặp khó khăn trong thời điểm dịch Covid – 19 bùng phát, đồng thời Hội đã hỗ trợ 100% hội phí trong năm 2020 cho toàn bộ hội viên.

Bên cạnh những hoạt động trên, ông Đức còn đề cập đến những hoạt động sắp đến của Hội như triển khai phần mềm Hire A Guide (Công cụ hỗ trợ hành nghề dành riêng cho Hội viên của VTGA). Sau khi nghe xong phần trình bày về app, các anh chị đã là Hội viên của Hội hay những HDV chưa gia nhập Hội đều bày tỏ mong muốn được sử dụng app vì cho rằng công cụ này thật sự hữu ích đối với công việc của họ.

Sau đó, ông Lê Tấn Thanh Tùng – Chủ tịch Chi hội HDVDL Miền Trung giao lưu cùng các HDV về các nội dung:

- Tình hình du lịch các tỉnh thành trọng điểm du lịch miền Trung (Thừa Thiên Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam) trong giai đoạn hiện nay

- Diễn biến dịch Covid - 19 ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh du lịch các tỉnh miền Trung và thị trường khách trọng điểm, tiềm năng của các tỉnh miền Trung.

Kết thúc buổi sinh hoạt, các hội viên của Hội đã cùng nhau tham dự phần giao lưu.

Một số hình ảnh từ buổi sinh hoạt: