Tin tức sự kiện

Ghé ghềnh Nam Ô check-in bãi rêu đang vào mùa

(https://www.dulichvietnam.com.vn) - Đến hẹn lại lên, bãi rêu Nam Ô phủ lên mình một màu xanh của những lớp rêu đang vào mùa đẹp nhất trong năm.

rêu nam ô

Không cần phải đến bãi rêu Mỹ Hiệp hay Hang Rái tín đồ đam mê khám phá được phen check-in thỏa thích bên bãi rêu ngay tại mảnh đất Đà thành.

 

rêu nam ô

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 17km về phía Tây Bắc, bãi ghềnh Nam Ô thuộc phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu thành phố Đà Nẵng.

 

rêu nam ô

Một địa điểm khám phá còn khá hoang sơ ít được biết đến trên bản đồ du lịch.

 

rêu nam ô

Hằng năm vào độ tháng 2 là mùa của những thân rêu xanh phát triển. Sau đợt mưa ướt át của tháng 10 tháng 11 vào đầu xuân nắng ấm thuận lợi cho việc phát triển của những thân rêu.

 

rêu nam ô

Với sự ưu ái của thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này, bãi ghềnh Nam Ô nằm trải dài bên bãi cát phẳng lỳ với những con sóng vỗ về mềm mại, các họng đá nằm chồng nhau phủ đầy rêu xanh mướt.

 

rêu nam ô

Trong ngày, vào những thời điểm thủy triều xuống để lại trên mặt cát là bãi đá phủ đầy rêu xanh.

 

rêu nam ô

Khung cảnh bãi rêu nằm lọt thỏm bên hàng dừa đầy quyến rũ, cảm giác ngồi lắng nghe sóng vỗ và thưởng ngạn kiệt tác của thiên nhiên cũng mang lại cảm giác đầy thi vị.

 

rêu nam ô

 

rêu nam ô

Nếu bạn phân vân chưa biết tìm nơi nào nghỉ chân cho cuối tuần này thì hãy nhanh nhân chân cùng với người thân, bạn bè tìm đến bãi rêu để thưởng ngạn và ghi lại những góc ảnh kỉ niệm tuyệt vời.

 

rêu nam ô

Như một kiệt tác của tạo hóa những họng đá cùng rêu xanh kết hợp với nhau tạo nên một khung cảnh rất đẹp.