Tin tức sự kiện

Cánh đồng hoa rộng hơn 2.000 m2 mới mở ở ngoại thành Đà Lạt

(VnExpress.net) - Fresh Garden là cánh đồng hoa sắp khai trương với đủ loại, đủ màu như oải hương, ngọc thảo, cẩm tú cầu...

Nằm trong khuôn viên khu du lịch Fresh Đà Lạt, Fresh Garden năm nay có chủ đề Sắc màu tình yêu. Do đó, cây và hoa ở đây được kết tạo với những hình ảnh biểu trưng cho tình yêu như gấu teddy ôm hoa, dãy trái tim nhiều màu trải dài suốt con đường uốn lượn. Hoa được dùng chủ yếu là oải hương, ngọc thảo, phong lữ, dạ yến thảo, thạch thảo, cẩm tú cầu, thu hải đường, mõm sói, xác pháo, nữ hoàng xanh, mai địa thảo...Đi dọc theo Cây cầu Tình yêu được nhuộm đỏ, bạn sẽ thấy chiếc đồng hồ khổng lồ nằm giữa khung cảnh thơ mộng, ổ khóa tình yêu  biểu tượng cho sự chung thủy của lứa đôi, những chiếc xe hơi cổ, xe đạp phủ hoa gợi nhớ đến Đà lạt xưa những năm 1950-1960.

Nằm trong khuôn viên khu du lịch Fresh Đà Lạt, Fresh Garden năm nay có chủ đề "Sắc màu tình yêu". Do đó, cây và hoa ở đây được kết tạo với những hình ảnh biểu trưng cho tình yêu như gấu teddy ôm hoa, dãy trái tim nhiều màu trải dài suốt con đường uốn lượn. Hoa được dùng chủ yếu là oải hương, ngọc thảo, phong lữ, dạ yến thảo, thạch thảo, cẩm tú cầu, thu hải đường, mõm sói, xác pháo, nữ hoàng xanh, mai địa thảo...

Đi dọc theo Cây cầu Tình yêu được nhuộm đỏ, bạn sẽ thấy chiếc đồng hồ khổng lồ nằm giữa khung cảnh thơ mộng, ổ khóa tình yêu – biểu tượng cho sự chung thủy của lứa đôi, những chiếc xe hơi cổ, xe đạp phủ hoa gợi nhớ đến Đà lạt xưa những năm 1950-1960.

Màu sắc của mỗi loài hoa mang đến những ý nghĩa khác nhau cho khu vườn, như màu cam tượng trưng cho sự lãng mạn, nồng nhiệt và tình yêu; màu vàng tượng trưng cho sự viên mãn và hạnh phúc; màu đỏ mang biểu tượng của sự may mắn và giàu có.Ngoài ra, ở đây còn có gia đình Mèo quây quần bên nhau, kết hợp với gia đình Heo ngộ nghĩnh, nằm phơi nắng trên những đồi hoa xanh mát chào đón du khách trong năm mới Kỷ hợi 2019.

Màu sắc của mỗi loài hoa mang đến những ý nghĩa khác nhau cho khu vườn, như màu cam tượng trưng cho sự lãng mạn, nồng nhiệt và tình yêu; màu vàng tượng trưng cho sự viên mãn và hạnh phúc; màu đỏ mang biểu tượng của sự may mắn và giàu có.

Ngoài ra, ở đây còn có gia đình Mèo quây quần bên nhau, kết hợp với gia đình Heo ngộ nghĩnh, nằm phơi nắng trên những đồi hoa xanh mát chào đón du khách trong năm mới Kỷ hợi 2019.

Trên cánh đồng hoa với những dải màu trải dài bất tận, nổi bật là chiếc cối xây gió khổng lồ phủ đầy hoa, mô hình vũ công nhảy múa khoác trên mình những bộ cánh sặc sỡ, ngôi nhà mái chữ A theo lối kiến trúc Pháp được phủ kín đầy hoa, Xích đu tình nhân& tất cả như tạo nên một bản tình ca bất tận. Cây cầu chữ Y với đôi cánh thiên thần giúp cho du khách có những khoảnh khắc thỏa thích selfie.

Trên cánh đồng hoa với những dải màu trải dài bất tận, nổi bật là chiếc cối xây gió khổng lồ phủ đầy hoa, mô hình vũ công nhảy múa khoác trên mình những bộ cánh sặc sỡ, ngôi nhà mái chữ A theo lối kiến trúc Pháp được phủ kín đầy hoa, "Xích đu tình nhân"... tất cả như tạo nên một bản tình ca bất tận. Cây cầu chữ Y với "đôi cánh thiên thần" giúp cho du khách có những khoảnh khắc thỏa thích selfie.

Tại cánh đồng hoa còn có một quán cà phê Fresh Coffee được thiết kế hình vành khăn. Ngồi ở quán, du khách sẽ được tận hưởng không gian thoáng đãng của cánh rừng nguyên sinh trong tiếng nhạc Accoustic mộc mạc, trầm lắng.

Tại cánh đồng hoa còn có một quán cà phê Fresh Coffee được thiết kế hình vành khăn. Ngồi ở quán, du khách sẽ được tận hưởng không gian thoáng đãng của cánh rừng nguyên sinh trong tiếng nhạc Accoustic mộc mạc.

Khu du lịch này còn có điểm tham quan với vườn dâu New Zealand Công nghệ cao trĩu quả, vườn rau thủy canh với nhiều giống rau lạ.

Khu du lịch này còn có điểm tham quan với vườn dâu New Zealand Công nghệ cao trĩu quả, vườn rau thủy canh với nhiều giống rau lạ.

Đặc biệt hơn là khu vực trồng Bí Ngô khổng lồ, bí đao khổng lồ cùng với cánh đồng rơm, vườn cà chua Picota và dưa leo baby đẹp mắt.

Đặc biệt hơn là khu vực trồng Bí Ngô khổng lồ, bí đao khổng lồ cùng với cánh đồng rơm, vườn cà chua Picota và dưa leo baby đẹp mắt.

Không chỉ mê hoặc du khách bởi những trải nghiệm thiên nhiên, Fresh Đà Lạt còn là nơi bạn tìm được chốn nghỉ ngơi yên bình với khách sạn Interstella. Nằm gần vườn hoa, khách sạn có không gian thoáng mát, lãng mạn và ban công với tầm nhìn tuyệt đẹp. Du khách có thể thưởng thức buffet trên tầng thượng trong không gian lãng mạn, tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên đặc trưng của Đà Lạt. 

Không chỉ "mê hoặc" du khách bởi những trải nghiệm thiên nhiên, Fresh Đà Lạt còn là nơi bạn tìm được chốn nghỉ ngơi yên bình với khách sạn Interstella. Nằm gần vườn hoa, khách sạn có không gian thoáng mát, lãng mạn và ban công với tầm nhìn tuyệt đẹp. Du khách có thể thưởng thức buffet trên tầng thượng trong không gian lãng mạn, tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên đặc trưng của Đà Lạt.