Tin tức sự kiện

Sinh hoạt offline hướng dẫn viên du lịch Miền Trung

Ngày 20/02/2020, VPĐD Hội HDVDL Việt Nam tại Đà Nẵng phối hợp cùng Chi hội HDVDL Miền Trung đã tổ chức buổi sinh hoạt offline dành cho Hội viên tại Đà Nẵng.

Ngày 20/02/2020, VPĐD Hội HDVDL Việt Nam tại Đà Nẵng phối hợp cùng Chi hội HDVDL Miền Trung đã tổ chức buổi sinh hoạt offline dành cho Hội viên tại Đà Nẵng. Trong buổi offline, ông Lê Tấn Thanh Tùng – Chủ tịch chi hội HDVDL Miền Trung đã trao đổi với hội viên về sự ảnh hưởng của dịch Covid – 19 đối với du lịch Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng, bên cạnh đó ông còn cho biết thêm hiện nay Đà Nẵng đang gấp rút triển khai các kế hoạch để có thể kích cầu du lịch trong khoảng thời gian sau dịch. Tiếp theo, ông Nguyễn Văn Khoa – Hướng dẫn viên đã chia sẽ những kinh nghiệm của mình trong việc hướng dẫn các đoàn khách đi thị trường Âu – Mỹ. Cuối cùng ông Vũ Việt Đức – Quyền Trưởng VPĐD Hội HDVDL Việt Nam đã chia sẻ một số nội dung liên quan đến ứng dụng Hire A Guide, một công cụ hỗ trợ công tác  tìm kiếm việc làm cho Hướng dẫn viên. Một số nội dung đáng chú ý trong buổi sinh hoạt:

- Những điều gì HDV cần chuẩn bị khi hướng dẫn ở thị trường Âu – Mỹ ?

- Những tình huống sẽ gặp phải khi hướng dẫn ở thị trường Âu – Mỹ?

- Kinh nghiệm xử lý tình huống khi HDV lần đầu tiên đi hướng dẫn thị trường Âu – Mỹ sẽ gặp phải?

- Các vấn đề gặp phải khi đi phỏng vấn xin visa ở thị trường Âu – Mỹ?

Một số hình ảnh của buổi sinh hoạt

VPĐD Hội HDVDL Việt Nam sẽ phối hợp với Chi hội HDVDL Miền Trung tổ chức thêm những buổi sinh hoạt offline chuyên đề để HDV có thể bổ sung kiến thức của mình trong quá trình hướng dẫn.