Tin tức sự kiện

Sinh hoạt Offline Chi hội Hướng dẫn viên du lịch Miền Trung

Hội HDV Du lịch Việt Nam (VTGA) phối hợp với Chi hội HDV Du lịch miền Trung tổ chức buổi sinh hoạt OFFLINE với các HDVDL đang hoạt động trên địa bàn khu vực Đà Nẵng và các tỉnh lân cận

Ngày 22/08/2019, tại VEQ Coffee - số 102 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng; Hội HDV Du lịch Việt Nam (VTGA) phối hợp với Chi hội HDV Du lịch miền Trung tổ chức buổi sinh hoạt OFFLINE với các HDVDL đang hoạt động trên địa bàn khu vực Đà Nẵng và các tỉnh lân cận, có rất nhiều HDV quan tâm tham gia.

Ông Bùi Văn Dũng – PCT Hội HDVDL Việt Nam trả lời các câu hỏi của HDV

Trong buổi sinh hoạt , Đại diện BCH Hội thông tin về hoạt động của VTGA trong thời gian qua; trình bày chi tiết APP hỗ trợ Hội viên tìm kiếm việc làm, ký kết hợp đồng hướng dẫn với các công ty lữ hành; giải đáp các câu hỏi về Luật Du lịch, Nghị định 45/2019 về xử phạt hành chính trong lĩnh vực hướng dẫn; giao lưu trao đổi giữa các hội viên. Một số nội dung các HDV quan tâm trong buổi OFFLINE như: Các giấy tờ HDV cần thiết phải mang theo khi đi hướng dẫn ; Hợp đồng lao động của hướng dẫn viên như thế nào được cho là phù hợp… Đặc biệt, đối với HDV khi tham gia Hội HDVDL Việt Nam sẽ được cấp quyền truy cập APP hỗ trợ tìm kiếm việc làm Hire A Guide (hiện đã tải về được trên hệ điều hành Android và IOS), tạo điều kiện thuận lợi cho hội viên của Hội trong việc tìm kiếm việc làm.

Ông Bùi Quang Tân – CEO công ty Travel Service Solution trình bày về APP hỗ trợ hội viên tìm kiếm việc làm

Trong thời gian đến, Hội HDVDL Việt Nam sẽ triển khai nhiều hơn các buổi sinh hoạt OFFLINE để các hội viên có thể gặp gỡ giao lưu, trao đổi những thắc mắc của mình.